Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85501
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu thời trang bền vững của giới trẻ
Tác giả: Trần, Thy Linh Giang
Trần, Trung Hiếu
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu thời trang bền vững của giới trẻ. Từ đó, đưa ra định hướng và đề xuất giải pháp cho nhà kinh doanh, nhà sáng lập thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu thời trang bền vững và tiêu chí 3R, nhằm giúp cho ngành thời trang bền vững luôn hướng đến mục đích nhân văn và tích cực là bảo vệ môi trường.
Mô tả: 126 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85501
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.81.58


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.