Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86301
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau sạch VietGAP của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Văn, Tần Nương
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: ,Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định rau sạch VietGAP của người tiêu dùng trên địa bàn TPCT từ đó đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp có cơ sở xây dựng chính sách, chiến lược thúc đẩy ý định, khuyến khích mua rau sạch VietGAP đảm bảo an toàn, cải thiện môi trường sống, góp phần xây dựng đầu ra ổn định.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86301
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
889.6 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.141.206


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.