Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86301
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau sạch VietGAP của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Văn, Tần Nương
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: ,Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định rau sạch VietGAP của người tiêu dùng trên địa bàn TPCT từ đó đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp có cơ sở xây dựng chính sách, chiến lược thúc đẩy ý định, khuyến khích mua rau sạch VietGAP đảm bảo an toàn, cải thiện môi trường sống, góp phần xây dựng đầu ra ổn định.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86301
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
889.6 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.47.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.