Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86327
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đồ uống không cồn thuộc chương trình OCOP Cần Thơ đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Hồng Anh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đồ uống không cồn OCOP Cần Thơ đến ý định mua của người tiêu dùng Thành Phố Cần Thơ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khi có ý định mua thực phẩm OCOP tại Cần Thơ.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86327
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.239.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.