Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86327
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đồ uống không cồn thuộc chương trình OCOP Cần Thơ đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Hồng Anh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đồ uống không cồn OCOP Cần Thơ đến ý định mua của người tiêu dùng Thành Phố Cần Thơ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khi có ý định mua thực phẩm OCOP tại Cần Thơ.
Description: 104 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86327
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.87.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.