Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86353
Title: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách Phương Trang của hành khách tại đồng bằng sông Cửu Long.
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Trần, Nguyên Vũ
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách Phương Trang của hành khách tại đồng bằng sông Cửu Long, trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao trải nghiệm thương hiệu, từ đó cải thiện hình ảnh và niềm tin thương hiệu, gia tăng ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách của hãng xe này.
Description: 153 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86353
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.67.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.