Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86353
Nhan đề: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách Phương Trang của hành khách tại đồng bằng sông Cửu Long.
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Trần, Nguyên Vũ
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách Phương Trang của hành khách tại đồng bằng sông Cửu Long, trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao trải nghiệm thương hiệu, từ đó cải thiện hình ảnh và niềm tin thương hiệu, gia tăng ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách của hãng xe này.
Mô tả: 153 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86353
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.