Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88328
Nhan đề: Phân tích mức độ nhận diện thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trên nền tảng mạng xã hội đối với học sinh Trung học phổ thông tại Thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Lâm, Thị Diễm Thúy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mức độ nhận diện thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trên các nền tảng mạng xã hội đối với học sinh THPT tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88328
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.174.44


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.