Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88328
Title: Phân tích mức độ nhận diện thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trên nền tảng mạng xã hội đối với học sinh Trung học phổ thông tại Thành phố Cần Thơ.
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Lâm, Thị Diễm Thúy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích mức độ nhận diện thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trên các nền tảng mạng xã hội đối với học sinh THPT tại thành phố Cần Thơ.
Description: 94 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88328
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.