Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88362
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử (E-WOM) và tài sản thương hiệu: Trường hợp nghiên cứu trong ngành khách sạn tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Phương Uyên
Nguyễn, Thị Đông Nhi
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu này xem xét mối quan hệ giữa các nhân tố tiền đề ảnh hưởng đến các hành vi truyền miệng điện tử. Từ đó, đánh giá mức độ ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến tài sản thương hiệu trong bối cảnh nghiên cứu là ngành khách sạn tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88362
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.