Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95501
Nhan đề: Đánh giá hoạt động marketing của sản phẩm OCOP trà mãng cầu Long Giang và gắn marketing sản phẩm với du lịch của Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Nguyễn, Phạm Yến Khoa
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá hoạt động marketing của sản phẩm OCOP trà mãng cầu Long Giang và gắn marketing sản phẩm với du lịch của Thành phố Cần Thơ
Mô tả: 87 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95501
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.109.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.