Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95501
Title: Đánh giá hoạt động marketing của sản phẩm OCOP trà mãng cầu Long Giang và gắn marketing sản phẩm với du lịch của Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phú Son
Nguyễn, Phạm Yến Khoa
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá hoạt động marketing của sản phẩm OCOP trà mãng cầu Long Giang và gắn marketing sản phẩm với du lịch của Thành phố Cần Thơ
Description: 87 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95501
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.