Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95651
Nhan đề: Tác động của trải nghiệm khách hàng trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng trường hợp: Thương hiệu FPT Shop tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Thị Trúc Linh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của hành trình trải nghiệm khách hàng trên nền tảng trực tuyến đến lòng trung thành thông qua vai trò trung gian của sự hài lòng tại cửa hàng FPT Shop. Từ đó, đề ra các hàm ý quản trị nhằm thu hút khách hàng mua sắm trên nền tảng trực tuyến của FPT Shop.
Mô tả: 112 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95651
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.152.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.