Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95651
Title: Tác động của trải nghiệm khách hàng trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng trường hợp: Thương hiệu FPT Shop tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Thị Trúc Linh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của hành trình trải nghiệm khách hàng trên nền tảng trực tuyến đến lòng trung thành thông qua vai trò trung gian của sự hài lòng tại cửa hàng FPT Shop. Từ đó, đề ra các hàm ý quản trị nhằm thu hút khách hàng mua sắm trên nền tảng trực tuyến của FPT Shop.
Description: 112 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95651
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.91.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.