Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95661
Nhan đề: Tác động tiếp thị qua email ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại thành phố Cần Thơ trường hợp ngành dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Võ, Trần Thanh Nhã
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của tiếp thị qua email đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trường hợp ngành dịch vụ ngân hàng tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95661
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.140.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.