Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95661
Title: Tác động tiếp thị qua email ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại thành phố Cần Thơ trường hợp ngành dịch vụ ngân hàng
Authors: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Võ, Trần Thanh Nhã
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của tiếp thị qua email đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trường hợp ngành dịch vụ ngân hàng tại thành phố Cần Thơ.
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95661
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.218.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.