Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96092
Nhan đề: Phân tích tác động của video quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Thu Duyên
Trần, Thị Diễm Phúc
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của video quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp có được những hướng tiếp cận đến với các khách hàng tiềm năng.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96092
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.108.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.