Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96092
Title: Phân tích tác động của video quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thị Thu Duyên
Trần, Thị Diễm Phúc
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của video quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp có được những hướng tiếp cận đến với các khách hàng tiềm năng.
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96092
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.157.186


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.