Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9952
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng VINMART+ Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Rate
Nguyễn, Ngọc Lương Thuần
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Vinmart+ và qua đó đề xuất những giải pháp để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị và có những cải tiến thích hợp trong quản trị và sản phẩm dịch vụ của chuỗi cửa hàng Vinmart+
Mô tả: 140 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9952
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.61.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.