Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99655
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ở Việt Nam
Tác giả: Lã, Thị Quỳnh Mai
Bùi, Quỳnh Trang
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ công
Giải pháp nâng cao
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 623 .- Tr.40-42
Tóm tắt: Ở Việt Nam, việc cung ứng dịch vụ công được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm. Dịch vụ công ngày càng được đổi mới và hoàn thiện mang đến những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên bên cạnh những thành tựu đã đạt được, hiện nay việc quản lý, cung ứng dịch vụ công vẫn gặp nhiều thách thức, hạn chế, đòi hỏi cần có giải pháp khắc phục nhằm bảo đảm dịch vụ cung ứng đạt chất lượng hiệu quả cao hơn nữa. Bài viết trình bày một số vấn đề dịch vụ công và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công ở Việt Nam trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99655
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.170.206


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.