Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99816
Title: Một số nhân tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới của doanh nghiệp
Authors: Vũ, Việt Anh
Keywords: Doanh nghiệp
Phát triển sản phẩm mới
Nhân tố ảnh hưởng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.49-51
Abstract: Bài viết đánh giá các công trình nghiên cứu của các tác giả ở trong và ngoài nước về các nhân tố tác động đến phát triển sản phẩm mới, đổi mới sáng tạo sản phẩm. Kết quả đã xác định được 03 nhân tố chính ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới trong các doanh nghiệp gồm, (1) Chiến lược định hướng thị trường; (2) Chiến lược marketing; và (3) Hoạt động nghiên cứu thị trường. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng khái quát được 03 thành phần ảnh hưởng đến chiến lược định hướng thị trường là (1) Định hướng khách hàng; (2) Định hướng đối thủ cạnh tranh; và (3) Định hướng phối hợp liên chức năng, qua đó gián tiếp tác động đến phát triển sản phẩm mới. Nghiên cứu giúp cung cấp cơ sở lý luận cho việc nghiên cứu thực tiễn vấn đề này trong các doanh nghiệp hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99816
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.117.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.