Browsing by Subject Mức độ hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 13 to 19 of 19 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Xẻo Quýt, tỉnh Đồng ThápThái, Văn Đại; Đặng, Ngọc Như Quỳnh
2023Ứng dụng mô hình Servqual trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách với trải nghiệm ẩm thựcLê, Trang Nhung; Nguyễn, Thị Hoa
2019Về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Eximbank, Chi nhánh Kiên GiangHuỳnh, Thị Thu Linh
2020Yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân đối với Chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh Hậu GiangVõ, Hồng Tú; Nguyễn, Thùy Trang
2013Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ giai đoạn năm 2012-2013Nguyễn, Thị Bảo Châu; Thái, Thị Bích Châu
2020Đo lường giá trị cảm nhận, sự kỳ vọng và mức độ hài lòng của du khách nội địa đối với loại hình du lịch nông nghiệp tại thành phố Đà LạtTrịnh, Thị Hà; Phan, Thị Bích Hằng
2020Đo lường mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ của thư viện Trường Đại học Đồng ThápNguyễn, Văn Cảnh