Browsing by Author Lê, Trần Thiên Ý

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 7 to 26 of 30 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của giới trẻ tại Cần Thơ đối với quảng cáo trực tuyến trên nền tảng YouTube về các ứng dụng học tập ngoại ngữLê, Trần Thiên Ý; Bùi, Thị Hoàng Quyên
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng du lịch trực tuyến để đặt vé máy bay của khách hàng tại Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Đặng, Thị Ngọc Lợi
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng tại Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Trang, Hữu Đức
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán qua ví điện tử của khách hàng tại thành phố Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Lương, Chí Khang
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Shopeefood của khách hàng tại Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Lê, Minh Nhựt
2021Các nhân tố tác động đến lượng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam 2000-2020Lê, Trần Thiên Ý; Lý, Lâm Xuân Yến
2023Các nhân tố tác động đến sự gắn kết với cộng đồng thương hiệu trực tuyến của khách hàng tại TP. Cần Thơ: Trường hợp ngành hàng điện tửLê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Huỳnh Bảo Thơ
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu dừa Việt Nam giai đoạn 2010-2021Lê, Trần Thiên Ý; Mạch, Chí Thiện
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ mây tre đan của Việt NamLê, Trần Thiên Ý; Phạm, Yến Linh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc của nhân viên trong lĩnh vực logisticsLê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Châu Trúc Lam
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại công ty cổ phần Thami Shipping & Airfreight chi nhánh Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Lê, Ngọc Linh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định gửi tiết kiệm trực tuyến thông qua ứng dụng của Ngân hàng Vietcombank ở Thành phố Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Trung Tới
2022Các yếu tố tác động đến kim ngạch xuất khẩu cà phê của Việt Nam sang thị trường EU giai đoạn 2012 - 2021Lê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Hoài Nam
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo khi mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Sái, Như Hiền
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu dệt may Việt Nam sang thị trường EULê, Trần Thiên Ý; Nguyễn, Hoàng Minh
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường EULê, Trần Thiên Ý; Bùi, Thị Tuyết Nga
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics của các doanh nghiệp thủy sản trên địa bàn thành phố Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Đỗ, Thị Lai
2021Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần cảng An Giang giai đoạn 2018 - tháng 6 năm 2021Lê, Trần Thiên Ý; Trần, Anh Thư
2021Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH Hồng ĐứcLê, Trần Thiên Ý; Lê, Thị Cẩm Chi
2023Phân tích quy trình gia công xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường Nhật Bản của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hào TânLê, Trần Thiên Ý; Trần, Phú Lê Vân Anh