Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95995
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại công ty cổ phần Thami Shipping & Airfreight chi nhánh Cần Thơ
Authors: Lê, Trần Thiên Ý
Lê, Ngọc Linh
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công Ty Cổ Phần Thami Shipping & Airfreight chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics của công ty.
Description: 99 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95995
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.216.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.