Browsing by Author Phạm, Nguyên Hoàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 24 to 38 of 38 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023XÂY DỰNG TRÒ CHƠI THỰC TẾ ẢO TRÊN THIẾT BỊ META OCULUS QUEST 2Phạm, Nguyên Hoàng; Trần, Khánh Thuận
2023XÂY DỰNG TRÒ CHƠI THỰC TẾ ẢO TRÊN THIẾT BỊ OCULUS QUEST 2Phạm, Nguyên Hoàng; Huỳnh, Thái Bảo
2022XÂY DỰNG TRÒ CHƠI VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG TRÊN THIẾT BỊ SỬ DỤNG HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROIDPhạm, Nguyên Hoàng; Lê, Thị Ngọc Châu
2021XÂY DỰNG TRÒ CHƠI ĐỐI KHÁNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ VỚI CAMERA KINECT Phân hệ: Xây dựng Game LogicPhạm, Nguyên Hoàng; Nguyễn, Nhựt Phi
2023XÂY DỰNG TRÒ CHƠI ĐUA XE VỚI CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ BẰNG CAMERA KINECT 2Phạm, Nguyên Hoàng; Nguyễn, Gia Kính
2023XÂY DỰNG ỨNG DỤNG HỌC ĐA TÁC VỤ VỚI MẠNG HYDRANETPhạm, Nguyên Hoàng; Võ, Hoàng Kha
2022XÂY DỰNG ỨNG DỤNG KYC CHO NỀN TẢNG TRIIP Phân hệ: XỬ LÝ VÀ LƯU TRỮ DỮ LIỆU TRÊN NỀN TẢNG BLOCKCHAINPhạm, Nguyên Hoàng; Huỳnh, Nhật Tâm
2022XÂY DỰNG ỨNG DỤNG KYC CHO NỀN TẢNGTRIIP Phân hệ:TÍCH HỢP TÍNH NĂNG KYC BẰNG KIẾN TRÚC MICRO-SERVICEPhạm, Nguyên Hoàng; Nguyễn, Đình Quý
2021XÂY DỰNG ỨNG DỤNG MÔ PHỎNG VÀ TÌM ĐƯỜNG ĐI TRONG TRƯỜNG ĐHCT SỬ DỤNG CAMERA KINECTPhạm, Nguyên Hoàng; Huỳnh, Ngọc Thái Anh; Nguyễn, Minh Thuận
2021XÂY DỰNG ỨNG DỤNG NHẬN DẠNG PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG TRONG ĐIỀU KIỆN THIẾU SÁNGPhạm, Nguyên Hoàng; Lê, Cao Hoàng Thái
2021XÂY DỰNG ỨNG DỤNG THỰC TẾ TĂNG CƢỜNG TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG BẰNG ARCOREPhạm, Nguyên Hoàng; Võ, Văn Minh
2023XÂY DỰNG ỨNG DỤNG TRÍCH XUẤT THÔNG TIN TỰ ĐỘNG TRÊN HÓA ĐƠNPhạm, Nguyên Hoàng; Nguyễn, Thị Thúy Duy
2019XÂY DỰNG ỨNG DỤNG ĐẾM NGƯỜI BẰNG TENSORFLOWPhạm, Nguyên Hoàng; Trương, Minh Thiên Ân
2019XÂY DỰNG ỨNG DỤNG ĐẾM XE BẰNG TENSORFLOWPhạm, Nguyên Hoàng; Nguyễn, Hữu Trọng
2021XÂY DỰNG WEBSERVER NHẬN DIỆN BIỂN SỐ XEPhạm, Nguyên Hoàng; Trần, Sĩ Đạt