Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10081
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Thanh Nhã-
dc.date.accessioned2019-07-11T08:50:38Z-
dc.date.available2019-07-11T08:50:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507692-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10081-
dc.description88 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng chất lượng không gian dịch vụ buffet thông qua chất lượng cảm nhận của khách hàng tại Nhà hàng - Khách sạn Anh Đào Mekong 2. - Xác định và phân tích sự ảnh hưởng của không gian dịch vụ buffet tại Nhà hàng – Khách sạn Anh Đào Mekong 2. - Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng không gian dịch vụ buffet tại Nhà hàng - Khách sạn Anh Đào Mekong 2.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của không gian dịch vụ Buffet đến sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng khách sạn Anh Đào Mekong 2vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.168.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.