Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ kế toán của các doanh nghiệp cung cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh, Đức Lộng; Hoàng, Thị Bích Phương
2019Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: tình huống nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại tỉnh Quảng BìnhHuỳnh, Tấn Nguyên; Nguyễn, Văn Lượng
2019Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành: kết quả thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí MinhHà, Văn Dũng
2019Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Chi nhánh Đồng NaiNgô, Văn Tuấn
2021Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng trong hoạt động logistics tại Thành phố Hồ Chí MinhHà, Văn Dũng; Đặng, Trương Thanh Nhàn
2021Các yếu tố tác động đến việc sử dụng dịch vụ fintech: Bài học cho ngành ngân hàng Việt NamNguyễn, Đức Trung; Hồ, Thị Ngọc Tuyền
2022Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu dịch vụ đi chợ online trong thời kỳ Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Thụy; Nguyễn, Văn Tiến; Phan, Thị Thảo Vy
2023Sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dạy học trực tuyến: Nghiên cứu tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Phan Thu Hằng; Đặng, Thị Hồng Lê
2023Tác động của cảm xúc đến sự hài lòng và ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các trang web thương mại điện tử ở Việt Nam: Vai trò trung gian của sự hài lòngLê, Thanh Tiệp
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về du lịch văn hóa cồng chiêng Tây NguyênNguyễn, Thị Cẩm Phú; Nguyễn, Văn Nhật