Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Tạp chí Khoa học
Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ kế toán của các doanh nghiệp cung cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh, Đức Lộng
;
Hoàng, Thị Bích Phương
2019
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: tình huống nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại tỉnh Quảng Bình
Huỳnh, Tấn Nguyên
;
Nguyễn, Văn Lượng
2019
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành: kết quả thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Hà, Văn Dũng
2019
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Chi nhánh Đồng Nai
Ngô, Văn Tuấn
2021
Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng trong hoạt động logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hà, Văn Dũng
;
Đặng, Trương Thanh Nhàn
2021
Các yếu tố tác động đến việc sử dụng dịch vụ fintech: Bài học cho ngành ngân hàng Việt Nam
Nguyễn, Đức Trung
;
Hồ, Thị Ngọc Tuyền
2022
Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu dịch vụ đi chợ online trong thời kỳ Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
;
Nguyễn, Văn Tiến
;
Phan, Thị Thảo Vy
2023
Sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dạy học trực tuyến: Nghiên cứu tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Phan Thu Hằng
;
Đặng, Thị Hồng Lê
2023
Tác động của cảm xúc đến sự hài lòng và ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các trang web thương mại điện tử ở Việt Nam: Vai trò trung gian của sự hài lòng
Lê, Thanh Tiệp
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về du lịch văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên
Nguyễn, Thị Cẩm Phú
;
Nguyễn, Văn Nhật
Discover
Author
2
Hà, Văn Dũng
1
Hoàng, Thị Bích Phương
1
Huỳnh, Tấn Nguyên
1
Huỳnh, Đức Lộng
1
Hồ, Thị Ngọc Tuyền
1
Lê, Thanh Tiệp
1
Nguyễn, Phan Thu Hằng
1
Nguyễn, Thị Cẩm Phú
1
Nguyễn, Văn Lượng
1
Nguyễn, Văn Nhật
.
next >
Subject
5
Chất lượng dịch vụ
3
Lòng trung thành
2
Ngân hàng
1
BIDV Chi nhánh Đồng Nai
1
Chất lượng
1
Chất lượng dịch vụ kế toán
1
Cảm xúc tiêu cực
1
Cảm xúc tích cực
1
Cồng chiêng Tây Nguyên
1
Du lịch văn hóa
.
next >
Date issued
4
2019
3
2023
2
2021
1
2022