Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63028
Title: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành: kết quả thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Authors: Hà, Văn Dũng
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng
Lòng trung thành
Ngân hàng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 161 .- Tr.50-65
Abstract: Nghiên cứu này tập trung xác định tác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng (SHL) và ảnh hưởng của SHL đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Hồ Chí Minh (Vietcombank HCM).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63028
ISSN: 1859-3682
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.120.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.