Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12182
Nhan đề: Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong điều kiện mới ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngân
Từ khoá: CSR
Doanh nghiệp
Quản trị phát triển xã hội
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 285+286 .- Tr.54-61
Tóm tắt: Doanh nghiệp luôn được coi là thành phần quan trọng của nền kinh tế, đây là nơi sản xuất ra của cải vật chất phục vụ nhu cầu của xã hội, tạo ra việc làm cho người dân tại mỗi quốc gia. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đã được nghiên cứu từ những năm 80 của thế kỷ trước, khi nền kinh tế thế giới hội nhập ngày càng mạnh mẽ trong điều kiện khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc. Bên cạnh mục tiêu tối đa lợi nhuận, các doanh nghiệp cần nhận thức và thực hiện các trách nhiệm đối với xã hội, môi trường, người lao động, quản trị công ty minh bạch, sản xuất bền vững. Bài viết tập trung phân tích thực trạng thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) ở Việt Nam hiện nay, từ đó đưa ra một số khuyến nghị cho việc quản trị phát triển xã hội gắn với doanh nghiệp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12182
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.2 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.16.1.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.