Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16644
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lương Long-
dc.date.accessioned2019-10-30T01:58:23Z-
dc.date.available2019-10-30T01:58:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16644-
dc.description.abstractChè là một cây công nghiệp dài ngày, xuất hiện ở Việt Nam từ lâu. Trước đây, nhân dân chỉ trồng trong vườn nhà làm bóng mát và lấy búp dùng làm đồ uống giải nhiệt. Do có khí hậu nhiệt đới gió mùa thuận lợi với 2/3 diện tích lãnh thổ là vùng đồi núi, cây chè đã trở thành cây mang tính chất sản xuất hàng hóa, sản phẩm chè đã được đưa ra bán ở nhiều thị trường khác nhau. Từ việc đánh giá thực trạng sản xuất và xuất khẩu chè của Việt Nam hiện nay, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng chè xuất khẩu của Việt Nam trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 542 .- Tr.48-50-
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectMặt hàng chè xuất khẩuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleNăng lực cạnh tranh mặt hàng chè xuất khẩu Việt Nam: Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.82 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.134.118.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.