Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18189
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Phương Tú
Giang, Kim Chi
Nguyễn, Linh Trang
Từ khoá: Kinh tế chia sẻ
Thái độ
Ý định sử dụng dịch vụ
Sự tin tưởng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.29-32
Tóm tắt: Nghiên cứu này đánh giá tác động của các yếu tố tới thái độ và ý định sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở tại thị trường Hà Nội. Mô hình nghiên cứu được thiết lập từ lý thuyết trao đổi xã hội, mô hình chấp nhận công nghệ và mô hình niềm tin. Kết quả phân tích từ 163 sinh viên đã trải nghiệm hoặc quan tâm đến dịch vụ chia sẻ nhà ở tại Hà Nội cho thấy, Sự tin tưởng, Tính dễ sử dụng, Lợi ích kinh tế cảm nhận và Lợi ích xã hội cảm nhận ảnh hưởng trực tiếp đến Thái độ đối với dịch vụ chia sẻ nhà ở và ảnh hưởng gián tiếp đối với ý định sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Thái độ đối với dịch vụ có ảnh hưởng trực tiếp đến Ý định sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở của khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18189
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.97 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.137.164.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.