Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Anh-
dc.date.accessioned2019-11-25T06:47:43Z-
dc.date.available2019-11-25T06:47:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18581-
dc.description.abstractMây tre đan của Việt Nam đã có từ rất lâu. Sự phát triển của ngành mây tre đan đóng góp đáng kể và sự phát triển chung về kinh tế - xã hội của đất nước. Thêm vào đó, ngành mây tre đan có những tác động to lớn đến tình hình giảm đói nghèo và phát triển các khu vực nông thôn, tạo ra công ăn việc làm. Nhằm thúc đẩy việc sản xuất sản phẩm mây tre đan để xuất khẩu, nghiên cứu này khái quát tình hình xuất nhập khẩu mây tre đan tại Việt Nam và từ đó nêu ra sự cần thiết nghiên cứu chiến lược marketing xuất khẩu mây tre đan Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 514 .- Tr.10-11-
dc.subjectXuất nhập khẩuvi_VN
dc.subjectMây tre đanvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectMarketing xuất khẩuvi_VN
dc.subjectSự phát triểnvi_VN
dc.titleXuất nhập khẩu mây tre đan tại Việt Nam và hướng nghiên cứu chiến lược marketing xuất khẩu trong thời gian tớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_155.23 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.149.229.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.