Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh-
dc.date.accessioned2020-02-24T08:22:05Z-
dc.date.available2020-02-24T08:22:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603126-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21619-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm ngẫu hứng ngành hàng thời trang tại phiên chợ sale cuối tuần tại quận Ninh Kiều Cần Thơ nhằm đề xuất hàm ý quản trị cho đơn vị tổ chức chợ sale cuối tuần nói riêng và các phiên chợ cuối tuần trên địa bàn quận Ninh Kiều nói chung có thể áp dụng để kích thích hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng, từ đó giúp gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm ngẫu hứng ngành hàng thời trang tại phiên chợ sale cuối tuần của người tiêu dùng quận Ninh Kiều – Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.248.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.