Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hạnh Phúc-
dc.contributor.authorLê, Văn Tứ-
dc.date.accessioned2020-02-26T07:48:52Z-
dc.date.available2020-02-26T07:48:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601770-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21806-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Cần Thơ II - PGD An Hòa. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại PGD trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NHNo & PTNT Việt Nam chi nhánh Cần Thơ II phòng giao dịch An Hòavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.107.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.