Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huỳnh Giao-
dc.date.accessioned2020-02-28T03:09:20Z-
dc.date.available2020-02-28T03:09:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603053-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21925-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của email marketing của trung tâm ngoại ngữ Đại học Cần Thơ đến ý định sử dụng dịch vụ của sinh viên trong trường, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả email marketing của trung tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự tác động của Email – Marketing đến ý định sử dụng dịch vụ của sinh viên Đại học Cần Thơ tại Trung tâm ngoại ngữ trong trườngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.242.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.