Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Xuân Nam-
dc.contributor.authorDương, Thúy Vy-
dc.date.accessioned2020-03-05T01:29:06Z-
dc.date.available2020-03-05T01:29:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603100-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22070-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng xây dựng thương hiệu của vườn cò Bằng Lăng, từ đó đề xuất các giải pháp xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch cho vườn cò Bằng Lăng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến việc phát triển thương hiệu du lịch vườn cò Bằng Lăng tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 44.201.96.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.