Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Phước Hương-
dc.contributor.authorVõ, Thị Ánh Đào-
dc.date.accessioned2020-03-05T07:59:06Z-
dc.date.available2020-03-05T07:59:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601660-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22107-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Ngân hàng di động, từ đó đề ra các giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện và phát triển hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng di động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng di động tại ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TECHCOMBANK) chi nhánh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.152.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.