Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22247
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2020-03-06T08:39:02Z-
dc.date.available2020-03-06T08:39:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22247-
dc.description.abstractKinh tế số ra đời cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4,0 đã tác động đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, mọi ngành nghề sản xuất trong đó có thương mại điện tử. Trong bối cảnh kinh tế số, thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng phát triển. Bài viết tập trung phân tích cơ hội và thách thức đối với thương mại điện tử Việt Nam, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy thương mại điện tử ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 545 .- Tr.85-87-
dc.subjectCơ hộivi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectĐối với thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectTrong bối cảnh nền kinh tế sốvi_VN
dc.titleCơ hội và thách thức đối với thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.218.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.