Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2226
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Lợi-
dc.contributor.authorPhan, Huy Đường-
dc.contributor.authorLê, Huyền Trang-
dc.date.accessioned2018-06-07T02:22:57Z-
dc.date.available2018-06-07T02:22:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2226-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu tác động của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng đã từng mua sắm trên trang web adayroi.com; đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng lẻ trực tuyến, hướng tới sự trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 02 .- Tr.19-26-
dc.subjectChất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTrang web mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectBán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng (Nghiên cứu trường hợp trang web mua sắm trực tuyến adayroi.com)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.61 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.140.198.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.