Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22295
Title: Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng siêu thị tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Authors: Lê, Bình Minh
Hồ, Chí Thảo
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích được mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng siêu thị tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Sau đó đề xuất những giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của mọi người.
Description: 78 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22295
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.111.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.