Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hà-
dc.date.accessioned2020-03-20T01:20:42Z-
dc.date.available2020-03-20T01:20:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22443-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của người học đối với dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại HVNH từ đó nhận diện các nhân tố ảnh hưởng làm căn cứ đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ này. Phương pháp nghiên cứu định lượng sử dụng phân tích dữ liệu khảo sát tháng 12/2018, bằng phần mềm SPSS 21.0. Kết quả cho thấy người học hài lòng đối với dịch vụ hỗ trợ đào tạo của HVNH và sự hài lòng chịu tác động của ba nhân tố chính sự thấu hiểu, tính đảm bảo và tính hữu hình của dịch vụ cung cấp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 545 .- Tr.101-103-
dc.subjectĐánh giá sự hài lòngvi_VN
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.subjectĐối với dịch vụ hỗ trợ đào tạovi_VN
dc.subjectTại Học viện Ngân hàngvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người học đối với dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại Học viện Ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.5.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.