Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 110 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử Momo để thanh toán khi mua hàng trực tuyến của Thế hệ gen Y tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Kiều Duyên
2021Tác động của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng đến ý định mua sắm thời trang của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Thanh Hiếu
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng dự phòng của người dân Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ trong đại dịch COVID-19.Huỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Huỳnh Tuấn Anh
2021Những nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Cần Thơ về dịch vụ giao hàng nhanh của công ty cổ phần bưu chính ViettelLa, Nguyễn Thùy Dung; Bùi, Hải Dương
2021Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm tươi sống qua kênh trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ trong mùa dịch Covid 19Huỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Công Sơn
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm trên nền tảng Shopee của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Phúc Thuận An
2021Phân tích tác động cùa marketing trực tiếp đối với quyết định tham gia các khoá học ngoại ngữ của học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Hoài Hồng Ngọc
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Trúc Liên
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên nền tảng Lazada của sinh viên Trường Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Triệu, Hoàng Long
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại tỉnh Hậu GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Dương, Ngọc Hân