Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 159 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đặt món trực tuyến đối với ý định tiếp tục sử dụng lại dịch vụ của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Trần, Thị Mai Quỳnh
2021Phân tích các hoạt động marketing trên nền tảng Tiktok ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Huỳnh Như
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam chi nhánh Cần ThơNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Phúc Hưng
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc nhóm của sinh viên khối ngành Kinh tế - Luật trường Đại học Cần ThơLê, Thị Diệu Hiền; Nguyễn, Thị Bích Ngân
2021Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Kim Thành PhátLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thanh Phong
2021Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Amavo CaffeNguyễn, Thị Ngọc Hoa; Phạm, Thiên Tâm
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng tại thành phố Cần ThơTrần, Thị Hạnh Phúc; Phan, Tấn Vinh
2021Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ hậu cần khi mua sắm trực tuyến: Trường hợp sàn thương mại điện tử ShopeeHuỳnh, Thị Tuyết Sương; Võ, Nhật Long
2021Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua kem đánh răng của người tiêu dùng taijTP. Cần ThơNguyễn, Thu Nha Trang; Tạ, Chí Nghĩa
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần ThơTrương, Thị Bích Liên; Đặng, Lê Thuận Long