Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23993
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Cương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Phương-
dc.contributor.authorLê, Mỹ Phong-
dc.date.accessioned2020-06-09T08:10:18Z-
dc.date.available2020-06-09T08:10:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23993-
dc.description.abstractỞ bất kì quốc gia nào, chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu của hệ thống giáo dục (GD) quốc dân. Để bảo đảm và nâng cao chất lượng GD, ngoài việc chú trọng đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy học, tăng cường đầu tư các điều kiện bảo đảm Chất lượng như đội ngũ nhà giáo, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài chính,...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.1-5,52-
dc.subjectĐề xuất tiêu chívi_VN
dc.subjectChỉ số đánh giávi_VN
dc.subjectChất lượng giáo dục phổ thôngvi_VN
dc.titleVận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của UNESCO và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OEDC để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.136.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.