Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 110 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng thương mại di động tại Việt NamTrần, Ngọc Mai
2019Hiệu ứng động lực trên thị trường chứng khoán Việt NamPhan, Trần Trung Dũng; Ngô, Hồ Quang Hiếu
2019Văn hóa kinh doanh các sản phẩm truyền thống tại Việt Nam – Nghiên cứu điển hình tại làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà NộiNguyễn, Thùy Dung; Nguyễn, Thanh Tùng
2019Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị khách hàng cảm nhận của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà NộiNguyễn, Bách Khoa; Nguyễn, Bảo Ngọc
2019Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: Trường hợp các siêu thị tại Thành phố Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Lưu, Tiến Thuận
2019Phân tích quan hệ giữa các yếu tố đầu vào tới năng suất đầu ra của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch lữ hành tại Việt NamNguyễn, Hoàng; Lê, Trung Hiếu; Phan, Chí Anh
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chuỗi cửa hàng cà phê của người tiêu dùng: trường hợp nghiên cứu khu vực Thành phố Hồ Chí MinhHà, Minh Hiếu
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Viết Lâm
2019Factors affecting the suitability of the planning position suitability in Management and Leadership of female cadres: Cases studies of Ho Chi Minh CityNguyen, Thi Minh Hoa
2019Impact of Human resource management practices on job satisfaction and organizational commitment: the case of seafood processing enterprises in Mekong Delta, Viet NamNguyen, Thanh Hung; Duong, Thi Tuyet Anh; Lam, Thi My Lan