Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24086
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Mai Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Huy-
dc.contributor.authorChu, Tiến Đạt-
dc.contributor.authorLê, Thu Hải-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hường-
dc.date.accessioned2020-06-10T06:47:47Z-
dc.date.available2020-06-10T06:47:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24086-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu những tác dộng cửa truyền miệng điện tử (Electronic Word Of Mouth - eWOM) đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, sự tin cậy eWOM có ảnh hưởng gián tiếp tới ý định mua hàng thông qua yếu tố sự chấp nhận e WOM, ý định mua chịu sự tác động tích cực trực tiếp từ sự chấp nhận eWOM, chuẩn chủ quan cùng với nhận thức kiểm soát hành vi và sự chấp nhận eWOM có ảnh hưởng tích cực một cách gián tiếp tới ý định mua thông qua các yếu tố thái độ, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, chất lượng eWOM không gây ra tác động gián tiếp và thái độ không gây ra tác động trực tiếp tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại mua sắm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.163-167-
dc.subjecteWOMvi_VN
dc.subjectThương mại trực tuyếnvi_VN
dc.subjectThuyết hành vi theo kế hoạchvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.28.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.