Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Vân-
dc.date.accessioned2020-06-10T08:07:40Z-
dc.date.available2020-06-10T08:07:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24138-
dc.description.abstractPhương thức đào tạo theo tín chỉ ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay chú trọng “lấy người học làm trung tâm” trong quá trình dạy và học, phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học. Trong phương thức đào tạo theo tín chỉ thì việc tự học (TH), tự nghiên cứu của sinh viên (SV) được coi trọng, được tính vào nội dung và thời lượng của chương trình, sv muốn nắm chắc khối lượng kiến thức cần thiết, sv phải tăng cường thời gian TH của mình và chủ động tự chiếm lĩnh tri thức dưới sự tổ chức, hướng dẫn của giảng viên (GV).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.59-64-
dc.subjectMột số giải phápvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc cho sinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Cao đẳng Sơn Lavi_VN
dc.subjectNgành Giáo dục mầm nonvi_VN
dc.titleMột số giải pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Cao đẳng Sơn Lavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.132.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.