Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24172
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Thị Cẩm Vân | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-11T00:45:57Z | - |
dc.date.available | 2020-06-11T00:45:57Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24172 | - |
dc.description.abstract | Nâng cao chất lượng các giờ học Tập làm văn (TLV) của học sinh (HS) tiểu học nói chung và khối lớp 3 nói riêng là nguyện vọng và tâm huyết của rất nhiều các thầy cô giáo hiện nay. Thực trạng viết của HS tiểu học và một số bất cập trong thực tế dạy học đã tạo ra các sản phẩm học tập ít tính sáng tạo, ít mang dấu ấn và quan điểm cá nhân. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.34-37 | - |
dc.subject | Thuyết đa trí tuệ | vi_VN |
dc.subject | Dạy học tập làm văn | vi_VN |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi_VN |
dc.subject | Học sinh lớp 3 trường tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Trung học cơ sở | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học tập làm văn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thực nghiệm khoa học giáo dục | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.12.71.237 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.