Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24172
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Cẩm Vân-
dc.date.accessioned2020-06-11T00:45:57Z-
dc.date.available2020-06-11T00:45:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24172-
dc.description.abstractNâng cao chất lượng các giờ học Tập làm văn (TLV) của học sinh (HS) tiểu học nói chung và khối lớp 3 nói riêng là nguyện vọng và tâm huyết của rất nhiều các thầy cô giáo hiện nay. Thực trạng viết của HS tiểu học và một số bất cập trong thực tế dạy học đã tạo ra các sản phẩm học tập ít tính sáng tạo, ít mang dấu ấn và quan điểm cá nhân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.34-37-
dc.subjectThuyết đa trí tuệvi_VN
dc.subjectDạy học tập làm vănvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 3 trường tiểu họcvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học tập làm văn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thực nghiệm khoa học giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.71.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.