Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Hồng-
dc.date.accessioned2020-06-11T02:04:34Z-
dc.date.available2020-06-11T02:04:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24236-
dc.description.abstractDạy học đọc hiểu là một trong những định hướng giáo dục quan trọng, một xu hướng tất yếu trong dạy học hiện đại ở nhiều nước trên thế giới. Ở Lào, xu thế này đang là một trong những vấn đề được quan tâm trong công cuộc đổi mới phương pháp dạy học ở các cấp học. Từ việc nghiên cứu dạy học đọc hiểu ở Việt Nam và tìm hiểu thực trạng dạy học Tập đọc lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly (Lào), bài viết đề xuất một số biện pháp vận dụng dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 3, góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Tiếng Lào nói chung và phân môn Tập đọc ở tiểu học của nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.60-64-
dc.subjectDạy học đọc hiểuvi_VN
dc.subjectTập đọcvi_VN
dc.subjectVăn bản truyệnvi_VN
dc.subjectLớp 3vi_VN
dc.subjectTrường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly (Lào)vi_VN
dc.titleVận dụng hoạt động đọc hiểu vào dạy học văn bản truyện trong giờ Tập đọc cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Làovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.147.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.