Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 161 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Dịch vụ y tế: Tác động của các loại kỹ năng giao tiếp của bác sĩ đối với giá trị cảm nhận của bệnh nhânNguyễn, Thị Bích Trâm; Lê, Nguyễn Hậu; Lâm, Hiếu Minh
2018Sự trỗi dậy của Trung Quốc trong nền kinh tế toàn cầu và hệ quả đến các quốc gia ASEAN-6Huỳnh, Thái Huy
2018Các yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp thủy sản tại vùng Đồng bằng sông Cửu LongLê, Tấn Bửu; Nguyễn, Viết Bằng
2018Thái độ đối với thương hiệu và thái độ đối với quảng cáo sử dụng hình ảnh hấp dẫn giới tính qua một nghiên cứu thử nghiệmHà, Minh Trang; Trần, Đăng Khoa; Cao, Quốc Việt
2018Tác động của bao bì sản phẩm đến giá trị cảm nhận và ý định tiếp tục tiêu dùng đặc sản địa phươngHoàng, Thị Phương Thảo; Lê, Thị Tú Trâm
2018Tác động của đa dạng hóa nguồn tài trợ tới rủi ro: Vai trò trung gian của đa dạng hóa đầu tư tài sảnVũ, Hữu Thành; Nguyễn, Minh Hà
2018Chất lượng kiểm toán và chi phí sử dung nợ: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt NamNguyễn, Vĩnh Khương
2018Hoạt động gọi vốn tài trợ khởi nghiệp từ cộng đồng: Tiếp cận từ lý thuyết marketing quan hệNguyễn, Quang Thu; Trần, Thế Hoàng; Hà, Kiên Tân; Nguyễn, Hoàng Sơn
2019Tác động lan tỏa của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đến hiệu quả kỹ thuật của các doanh nghiệp công nghiệp chế biến Việt NamNguyễn, Thị Cành; Lê, Quang Minh; Cai, Phúc Thiên Khoa
2019Thúc đẩy quản trị doanh nghiệp theo định hướng trọng dịch vụ: Vai trò của văn hóa đổi mớiNguyễn, Văn Tuấn; Lê, Nguyễn Hậu